Donec sed odio operae, eu vulputate felis rhoncus
                    
Dịch Vụ Vệ Sinh Bể Bơi Của Nhà Sạch Có Gì?
vệ sinh bể bơi

Hồ bơi, bể bơi là môi trường chứa nước 24/24, vì vậy tình trạng đóng cặn, bụi bẩn, rong rêu,… dưới đáy hồ là điều không thể tránh khỏi. Điều này khiến chất lượng nước trong hồ không được đảm bảo. Thêm nữa, ngay từ việc xử lý hóa chất hồ bơi và không vệ sinh hồ bơi đúng cách cũng là nguyên nhân làm ảnh hưởng đến chất lượng tiêu chuẩn nước hồ bơi. Vậy làm thế nào để giải quyết tình trạng này, dịch vụ vệ sinh bể bơi của Nhà Sạch Vũng Tàu là câu trả lời dành cho bạn.

Nguyên nhân dẫn đến nước hồ bơi không sạch sẽ

Có rất nhiều người đặt ra câu hỏi rằng, vì sao hàng ngày vẫn rất chăm chỉ chà rửa, hút cặn nhưng nước hồ bơi vẫn bị vẩn đục, xuất hiện cặn bẩn bám ở thành hồ và đáy hồ. Thậm chí khiến nước trong hồ bị đổi màu.

Nguyên nhân của việc này có thể do bạn chỉ vệ sinh trên về mặt, không biết cách hoặc không để ý vệ sinh cặn kẽ mọi ngóc ngách, những góc khuất như chân cầu thang, đường ống ngầm,… Đây chính là nguyên nhân mà bạn cần tìm đến dịch vụ vệ sinh bể bơi chuyên nghiệp.

Thêm nữa, như đã đề cập ở trên, các tác nhân từ môi trường bên ngoài như mưa gió, bụi bẩn cũng là nguyên nhân khiến cho nước hồ không sạch sẽ.

Dịch vụ vệ sinh bể bơi của Nhà Sạch Vũng Tàu bao gồm những gì?

Hiểu được tầm quan trọng của công tác vệ sinh hồ bơi, Nhà Sạch cung cấp gói dịch vụ vệ sinh bể bơi, hồ bơi với chi phí hợp lý, bao gồm các công việc sau:

– Vệ sinh toàn bộ hồ bơi, loại bỏ mảng bám, rong rêu bám xung quanh thành và đáy hồ bơi.

– Nhặt rác xung quanh khu vực hồ bơi để tránh làm nghẹt đường ống thoát nước.

– Xử lý mùi hôi của nước bể bơi

– Sục rửa đường ống dẫn nước bên trong bằng máy móc chuyên dụng, đảm bảo làm sạch các mảng bám tích tụ lâu ngày trong đường ống.

Lý do bạn nên chọn dịch vụ vệ sinh bể bơi Nhà Sạch

Dịch vụ vệ sinh bể bơi của Nhà Sạch được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi:

– Sở hữu đội ngũ chuyên viên, nhân viên vệ sinh chuyên nghiệp, chăm chỉ, nhiệt tình, được tuyển chọn và đào tạo kỹ càng, mang lại hiệu quả công việc cao.

– Trang bị đầy đủ máy móc hiện đại phục vụ cho công tác vệ sinh hoàn thành trong thời gian sớm nhất.

– Các loại hóa chất đều đảm bảo an toàn, đạt tiêu chuẩn chất lượng, không ảnh hưởng đến môi trường cũng như sức khỏe người dùng.

– Có nhiều chương trình khuyến mãi và tri ân khách hàng nên chi phí dịch vụ luôn đảm bảo ở mức phải chăng, cạnh tranh trên thị trường.

Tạm kết

Trên đây là tổng hợp những thông tin về dịch vụ vệ sinh bể bơi của Nhà Sạch giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về dịch vụ này. Nếu có nhu cầu vệ sinh bể bơi, hồ bơi tại Vũng Tàu hay những khu vực kế cận, bạn vui lòng liên hệ Nhà Sạch theo số hotline 0907 277 778 để được tư vấn và báo giá dịch vụ tổng vệ sinh hồ bơi với chi phí tiết kiệm nhất ngay hôm nay, bạn nhé!